Khỏi cần đế Spa, chỉ cần kiên trì dưỡng da bằng loại mặt nạ từ trứng gà 3 lần/ tuần, da bạn sẽ trắng mịn và mờ vết thâm nhanh chóng.

Chẳng cần những nguyên liệu cao sang, mặt nạ trứng gà, mật ong và chanh tươi sẽ giúp da dầu vốn có lỗ chân lông to trở nên se khít hơn. Trứng gà giúp hút dầu rất tốt, mật ong và chanh có tác dụng tẩy da chết và giúp da mềm mại, mờ các vết thâm.

Hãy cùng thực hiện công thức làm đẹp da theo hướng dẫn sau:

1. Nguyên liệu cần có

- Chanh tươi

- Trứng gà

- Mật ong nguyên chất

2. Cách làm:

- Lấy lòng trắng 1 quả trứng gà cho ra bát và đánh thật đều đến khi sủi bọt thì dừng lại.

- Cho 1 thìa mật ong nguyên chất và 1 thìa nước cốt chanh vào bát lòng trắng trứng và đánh thật đều cho các nguyên liệu tan vào nhau.

3. Cách sử dụng:

- Bạn nên rửa sạch mặt với nước ấm để lỗ chân lông giãn nở. Tiếp đó, bạn dùng tay trực tiếp hoặc chổi cọ chấm vào hỗn hợp và thoa đều lên da mặt. Khi hỗn hợp thẩm thấu vào da 20 phút, bạn rửa sạch mặt với nước lạnh để se khít lỗ chân lông.

Để công cuộc dưỡng da đạt hiệu quả cao hơn, bạn nên kết hợp đắp mặt nạ bên ngoài và uống bổ sung dưỡng chất thiết yếu cho da từ bên trong.

Gợi ý nhỏ cho bạn, viên uống chứa dưỡng chất L-Glutathione và Alpha Lipoic Acid, hỗn hợp chiết xuất thảo dược, vitamin và các khoáng chất đang được nhiều phụ nữ ưa chuộng vì công dụng làm trắng da, trị nám, tàn nhang và chống lão hóa hiệu quả từ bên trong.

Khi bổ sung dưỡng chất cần thiết, làn da của bạn sẽ trắng sáng và mịn màng toàn thân sau 4 tuần sử dụng.

Chú ý:

Để giữ gìn làn da khỏe mạnh và mịn màng, bạn nên có chế độ sinh hoạt lành mạnh, ngủ đủ giấc, tránh uống các chất kích thích và ăn nhiều trái cây mỗi ngày.